Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Làm đồ án tốt nghiệp


Chúng tôi nhận tư vấn và giúp đỡ các em sinh viên lựa chọn và thiết kế đồ án môn cũng như đồ án tốt nghiệp qua các bước cơ bản như sau:

1) Thiết kế sơ đồ nguyên lý

Nhận thiết kế bản vẽ nguyên lý từ các ý tưởng, công dụng, chức năng của mạch
Nhận chuyển sơ đồ nguyên lý từ các văn bản, hình ảnh ra file phần mềm vẽ mạch
Nhận vẽ lại sơ đồ nguyên lý cho cách mạch in có sẵn.

2) Tạo bản vẽ board mạch
Tạo board mạch từ sơ đồ nguyên lý

3) Gia công - rửa mạch in
Gia công mạch in bằng máy công nghiệp hoặc rửa mạch bằng tay.
Các bạn đã có sơ đồ mạch in nhưng ngại hoặc không biết cách rửa mạch thì có thể gửi bên mình rửa. Mạch đảm bảo đẹp, không chạm, chạy ổn định

3) Hàn gắn linh kiện, test mạch
Nhận hàn gắn linh kiệm lên board, đặc biệt là linh kiện SMD
Nhận test mạch theo chức năng và sơ đồ nguyên lý
Các bạn đã làm ra mạch in nhưng nó...không chạy, mình có thể giúp bạn test và khắc phục lỗi giúp bạn

5) Lập trình vi điều khiển
Nhận lập trình cho tất cả các Vi Điều Khiển: 8051, Pic, AVR,...
Các bạn đã thiết kế xong phần cứng, nhưng lại "bó tay" vì viết chương trình khó quá,sao không liên hệ với mình ^^

6) Nhận làm trọn gói sản phẩm
Nhận làm trọn gói sản phẩm từ khâu vẽ sơ đồ nguyên lý, sơ đồ board, rửa mạch, hàn test board, lập trình cho mạch.
Mình nhận làm trọn gói mạch, đồng thời mình sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ những bản vẽ, tài liệu liên quan, datasheet, và sẽ hứơng dẫn để các bạn có thể nắm và hiểu được đồ án để tài của bạn đang làm

7) Cung cấp mạch nạp, kit thí nghiệm
Các loại mạch nap 89***X, Pic, AVR,.. cổng LPT, COM, USB,...
Các loại Kit thí nghiệm từ đơn giản đến phức tạp, Kit đa năng.

8) Hỗ trợ tư vấn miễn phí
Các bạn gặp khó khăn trong quá trình học, làm đề tài - đồ án, đừng ngần ngại, bạn hãy liên hệ với mình. Qua nick chat hay tốt nhất bạn hãy gởi mail cho mình. Có thể mình không thể nói chuyện trực tiếp với bạn, vì mình có nhiều việc cá nhân phải làm. Nhưng mình sẽ cố gắng gởi Mail trả lời cho bạn, hoặc gởi các tài liệu trong thư viện của mình, các đường link trên Web để giúp giải quyết thắc mắc cho bạn!
--------------------------------------------------------------------------------­------------------------------------------------
*Sau đây là những mạch được lập trình trên *VXL họ Pic 16F877A & 89C51& 89S52..với code dễ hiểu:
Led Cube (led 3D)
Mạch lịch vạn niên Graphic LCD 64x128
Điều khiển thiết bị qua SMS SIM 900
Quang báo hiển thị chữ lên LCD qua SMS SIM 900
Mạch quang báo matrix 16x64 GTMT RS232
Mạch quang báo matrix 8x32 PIC18F4620 nhập đc 1000 kí tự
Mạch dk tốc độ động cơ LCD thuật toán PID
Mạch quang bao hien thi LCD+GTMT RS232
Mach đo nhiệt độ LM35 2 kênh LCD
Mạch cửa tự động đếm người+ GTMT RS 232 hiển thị nhiệt độ
Mạch chuông trò chơi từ 4 đến 6 đội chơi
Mạch đo khoảng cách dùng cảm biến siêu âm SF05
Mạch điều khiển màu và hiệu ứng led RGB
Led trái tim hiệu ứng 2 màu 64 led
Mạch nháy led theo nhạc
Lịch vạn niên giờ phút giây,ngày tháng năm + nhiệt độ hiển thị chung trên 6 led 7 đoạn
Đo & hiển thị nhiệt độ trên LED,LCD
Đồng hồ thời gian thực hiển thị LED,LCD
Mạch đếm sản phẩm hiển thi LED.LCD
Mạch chấm công hiển thị trên LED,LCD
Quang báo hiển thị led ma trận
Khoá số điện tử hiển thị trên LCD
ĐK thiết bị qua sóng sim điện thoại SMS.v.v...
Mạch điều khiển thiết bị qua mạng internet
Mạch đo điện áp một chiều hoặc xoay chiều
Mạch đo và cảnh báo nhiệt độ cài đặt
Mạch bãi giữ xe thông minh
Mạch đèn giao thông
Mạch hiển thị LCD giao tiếp máy tinh
Mạch đo,hiển thị nhiệt độ + đóng mở cửa tự động
...........
và các loại mạch khác
--------------------------------------------------------------------------------­------------------------------------------------

Mọi chi tiết vui lòng liên hê:
Linh kiện điện tử 686
CHUYÊN: TƯ VẤN, THIẾT KẾ MÔ HÌNH, SẢN PHẨM ỨNG DỤNG
Địa chỉ:Tu Hoàng-Xuân Phương-Từ Liêm-Hà Nội
*Email:*dientu686.com
Website:*http://dientu686.com

1 nhận xét: